Bản Chất của Sheng Jian Bao (生煎包)

1. Sự Hoàn Hảo của Lớp Vỏ Giòn

Điểm nổi bật đặc trưng của Shengjian Bao nằm ở lớp đáy giòn, màu vàng rực rỡ. Những chiếc bánh bao được các đầu bếp kết hợp điêu luyện giữa chiên và hấp để đạt được độ giòn tuyệt vời, tạo ra một âm thanh giòn ngon đối lập với sự mềm mại của bột và sự ngon lành của nhân.

Thỏa thích thưởng thức sự hoàn hảo nóng hổi của chiếc bánh Shengjian Bao hấp dẫn của chúng tôi - một hòa quyện của thịt heo mọng nước, nước dùng thơm phức và bề mặt vàng ươm hoàn hảo.

2. Nhân Béo Ngậy

Nhân của Shengjian Bao thường bao gồm thịt lợn được gia vị kết hợp với nước dùng thơm ngon. Khi bánh bao được chiên hấp đến một thời gian nhất định, nước dùng sẽ biến thành món súp thơm ngon nằm trong bánh, tạo ra một vị thú vị với mỗi chiếc bánh bao.

Hãy thỏa mãn vị giác của bạn với nhân Bánh Bao Thượng Hải hấp dẫn, mỗi miếng thỏa sức đưa bạn đến những con phố sầm uất của Thượng Hải, nơi hương vị truyền thống gặp gỡ sự xuất sắc của nghệ thuật ẩm thực hiện đại. Nhân của chúng tôi là sự kết hợp hoàn hảo giữa thịt heo mềm mại, ướp trong hỗn hợp hương vị thơm ngon của nước tương, gừng và dầu mè, tạo nên một cảm giác ồn ào hấp dẫn trong miệng với vị umami quyến rũ. Mỗi chiếc bánh hấp được chiên vàng rực rỡ đến từng chi tiết, nhân trở nên béo ngậy và hấp dẫn, lôi cuốn bạn bởi hương thơm quyến rũ. Cắn một miếng Bánh Bao Thượng Hải của chúng tôi và trải nghiệm những hương vị không thể nhầm lẫn của Thượng Hải, được tạo nên bằng tình yêu và niềm đam mê. Hãy để SuSuBao - Bánh Bao Thượng Hải trở thành người bạn đồng hành đưa bạn đến niềm vui ẩm thực này!

3. Kỹ Thuật Chiên Xào

Việc nắm bắt nghệ thuật chiên xào là quan trọng để đạt được Shengjian Bao hoàn hảo. Học cách để có độ giòn lý tưởng mà không làm mất đi độ ngon của nhân. Hướng dẫn từng bước của chúng tôi đảm bảo bạn sẽ làm được mỗi lần.

Hãy thỏa mãn với phần vỏ vàng ươm, giòn tan của bánh Bao Shengjian hấp dẫn của chúng tôi! Những cỗ bánh chiên này tràn đầy nhân bổ dưỡng, từ thịt mềm ngon đến rau thơm thảo, tạo nên một sự hài hòa về hương vị trong từng miếng nhấp. Hãy đến trải nghiệm hương vị và truyền thống đích thực của Thượng Hải với SuSuBao nhé!


SUSUBAO - BÁNH BAO THƯỢNG HẢI

Hà Nội: 227 Xã Đàn, Nam Đồng, Quận Đống Đa

TPHCM: 167A Đường Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1

Previous
Previous

Từ Con Đường Thượng Hải Đến Sự Nổi Tiếng Toàn Cầu của Sheng jian Bao